Tin tức >

Nạp ga tủ lạnh giá rẻ tại Hải Dương

Nguyên nhân máy lạnh không lạnh, yếu lạnh, máy lạnh chảy nước, máy lạnh đóng tuyết là do lâu ngày máy không được vệ sinh. Và một nguyên nhân khác nữa là do máy lạnh hao hụt gas cần được châm thêm mới đảm bảo đủ độ lạnh cho máy.

Việc vệ sinh máy lạnh chúng ta có thể tự tay làm tại nhà được. Nhưng việc bơm gas máy lạnh đòi hỏi phải hiểu biết về kỹ thuật, vậy nếu không rành về công việc này thì bạn nên liên hệ cho trung tâm điện lạnh của chúng tôi để được giúp đỡ.

Nạp gas tủ lạnh là công việc phức tạp đòi hỏi sự khéo léo. Nếu tủ lạnh gia đình bạn gặp phải hiện tượng thiếu gas, bạn nên gọi điện ngay đến trung tâm nạp gas tủ lạnh uy tín.

sua-chua-tu-lanh

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ nạp gas tủ lạnh của chúng tôi

Có nhiều lý do để bạn chọn dịch vụ nạp gas tủ lạnh của chúng tôi, những lý do dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn:

1. Kinh nghiệm trong công việc

Tại Hải Dương chúng tôi là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Sự hài lòng của Khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

2. Thợ nạp gas tủ lạnh có thâm niên trong nghề

Có nhiều thợ nạp gas tủ lạnh gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu tiên thành lập. Được đào tạo nghề một cách bài bản, kinh nghiệm làm việc trong nhiều năm, cùng với lòng yêu nghề, những người thợ là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của chúng tôi như ngày hôm nay.

3. Gía cả cạnh tranh

Gía cả luôn là vấn đề quan tâm lo lắng của nhiều người, đặc biệt là vào mùa bão giá khi các trung tâm nạp gas tủ lạnh liên tục tăng giá dịch vụ. Đến với trung tâm khách hàng được cung cấp những dịch vụ tốt nhất nhưng với mức rẻ nhất. ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn!

Điều đặc biệt ở trung tâm điện lạnh chúng tôi là khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ bơm gas tại nhà thì chúng tôi sẽ vệ sinh máy lạnh miễn phí cho nhà mình, kiểm tra tình trạng của máy, báo trước những hư hỏng của máy lạnh…Đó là những lợi ích chúng tôi dành cho khách hàng.

Thời gian bảo hành sạc gas máy lạnh từ 1 – 2 tháng. Trong thời gian này quý khách hàng phát hiện ra máy lạnh nhà mình không lạnh, yếu lạnh, chảy nước…thì hãy liên hệ đến trung tâm Bảo Trì Điện Lạnh để được kiểm tra bảo hành miễn phí.