Tin tức >

Những lỗi thường gặp khi sử dụng điều hòa nhiệt độ

Điều hòa nhà bạn sau một thời gian sử dụng rất dễ gặp phải những lỗi mà bạn không hề biết nguyên nhân, với những lỗi đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra, sửa chữa điều hòa tại Hải Dương sẽ hướng dẫn bạn một số lỗi đơn giản mà bạn có thể tự sửa điều hòa tại nhà bạn.

Sửa chữa điều hòa là một trong những dịch vụ đang rất phổ biến hiện nay. Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà tại Hải Dương được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín chuyên nghiệp thì không hề dễ dàng. Với gói dịch vụ sửa điều hòa tại nhà giá rẻ chất lượng tốt nhất, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng và tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Hải Dương, sửa chữa điều hòa tại Hải Dương… rất hiệu quả và uy tín.

bao-duong-dieu-hoa

Sửa điều hòa tại nhà hiệu quả nhất khi các lỗi được thực hiện sửa chữa bởi những nhân viên kỹ thuật có trình độ và kinh nghiệm. Nhưng đôi khi với những lỗi đơn giản bạn cũng có thể khắc phục ngay tại nhà.

Một số lỗi đơn giản hay gặp trong quá trình sử dụng điều hòa như: điều hòa chạy nhưng không mát, điều hòa mất nguồn, điều hòa chảy nước… Để giúp các bạn có thể khắc phục sửa điều hòa với các lỗi đơn giản này thì ViduGold chia sẻ với các bạn hướng dẫn sửa điều hòa tại nhà các lỗi thường gặp.

Sửa điều hòa tại nhà các lỗi đơn giản thường gặp

Hiện nay những chiếc điều hòa cũ hay sử dụng không đúng cách có thể nhanh chóng hỏng hóc và gây ra những khó khăn cùng sự khó chịu khi sử dụng. Bạn đang muốn tự sửa để tiết kiệm chi phí cho gia đình và bạn đang cần được trang bị những kiến thức cơ bản để có thể sửa chữa những hư hỏng cơ bản.

sua-may-lanh-1

Điều hòa bị hư hỏng có thể do nhiều nguyên nhân từ môi trường hoặc do cách sử dụng của mọi người trong gia đình không đúng. Bài viết sau đây của những nhân viên sửa chữa điều hòa sẽ chia sẻ cho bạn một số kiến thức cơ bản về những hư hỏng của điều hòa giúp bạn có thể chuẩn đoán bệnh và tự khắc phục được tại nhà.

Thứ nhất, điều hòa chảy nước:

Hiện tượng này, không gây ra sự huy hiểm trực tiếp cho người sử dụng nhưng không khí ẩm có thể làm vi khuẩn sinh sôi này nở với tốc độ nhanh và tạo thành những ổ dịch bệnh. Lỗi này chủ yếu là do đường ống dẫn nước thải ra ngoài bị tắc nghẽn hoặc bị gập khiến nước bị trào ngược lại, bạn chỉ cần tìm ra vị trí ống nước gập, tắc nghẽn và đặt lại là hiện tượng này sẽ biến mất. Ngoài ra điều hòa thiếu khiến đóng tuyết ở dàn lạnh cũng là một nguyên nhân khiến hiện tượng này xuất hiện.

Thứ hai, điều hòa lâu làm lạnh:

sua-dieu-hoa

Khi bật được lúc, không khí trong phòng vẫn nóng và điều hòa hoạt động kém công suất. Nguyên nhân thường thấy nhất là lưới lọc bụi bị quá tải, khe giàn tải nhiệt bị tắc nghẽn khiến lượng không khí qua khó khăn và hơi lạnh  không được tỏa ra nhiều. Bạn chỉ cần tháo bỏ bên ngoài của máy ra sẽ dễ dàng nhìn thấy lưới lọc và sau khi loại bỏ bụi đi bạn có thể thấy hơi lạnh tỏa ra mạnh hơn.

Thứ ba, điều hòa không chạy:

Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện cấp cho điều hòa, ngoài ra những dây điện bên trong điều hòa có thể bị đứt do các côn trùng nhỏ cắn phá. Hãy lấy cuộn băng dính điện và nối những dây này lại với nhau.

Với những lỗi cơ bản trên bạn có thể dễ dàng chuẩn đoán được bệnh khi điều hòa bị hư hỏng. Công việc còn lại chỉ là sửa và khắc phục lại những hư hỏng đó, tuy nhiên những hư hỏng năng hơn như điều hòa hết gas, điều hòa hỏng bảng mạch… cần đến những người thợ chuyên nghiệp hơn khắc phục. Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hải Dương của trung tâm điện lạnh sẽ khắc phục cho bạn, ngoài ra những dịch vụ khác như  bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp tại Hải Dương

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Trong quá trình sử dụng nếu thấy điều hòa nhà bạn gặp những lỗi kĩ thuật bạn đã thử kiểm tra như vẫn không tìm ra nguyên nhân, bạn hãy lien hệ với sửa điều hòa tại nhà Hải Dương để được đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi tư vấn qua điện thoại hoàn toàn miễn phí, sau đó sẽ có kĩ thuật viên lành nghề đến nhà bạn kiểm tra điều hòa, tìm nguyên nhân điều hòa của bạn bị hỏng giúp bạn.
Trung tâm điện lạnh Hải Dương chuyên: sua dieu hoa, bảo dưỡng điều hòa ,chuyên nghiệp uy tín và giá rẻ.
Liên hệ : Mrs.Tâm: 096.221.3388 – Mr.Việt 090.6060.290

Trung tâm điện tử điện lanh tại Hải Dương:

VPKD1: 267 Điện Biên Phủ, thành phố Hải Dương
Điện thoại: 090.6060.290

VPKD2: Số 12 Nguyễn Trãi – Nam Sách – Hải Dương.

Điện thoại: 078.222.8666

Địa chỉ: Số 26 Đinh Lưu Kim – Thành phố Hải Dương.

Điện thoại:  0220.628.6666
Email: [email protected]

Rất mong được phục vụ quý khách hàng!