Tin tức >

Vệ sinh điều hòa giá rẻ uy tín tại Hải Dương

Điều hòa nhiệt độ sau một thời gian sử dụng cần phải được vệ sinh điều hòa định kì nếu không sẽ dễ gây hư hỏng nặng. Để tiết kiệm chi tiêu, dưới đây là những bước tự vệ sinh điều hòa nhiệt độ đơn giản nhưng hiệu quả.

Vệ sinh điều hòa là dịch vụ làm sạch bụi bẩn cùng những tác nhân gây kém hơi lạnh ở điều hòa. Khi quá nhiều bụi bẩn điều hòa sẽ bị ảnh hưởng đến công năng hoạt động, bụi bẩn không chỉ làm giảm khả năng làm mát của điều hòa mà còn làm ảnh hưởng đên sức khỏe người sử dụng.

ve-sinh-dieu-hoa

Sửa chữa điều hòa tại Hải Dương là một địa chỉ chuyên khắc phục các sự cố của điều hòa giúp hồi sinh lại các chức năng của điều hòa. Những bụi bẩn được loại bỏ sẽ giúp các hệ thống trong điều hòa hoạt động tốt hơn và tránh được tác nhân làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Quy trình vệ sinh điều hòa của trung tâm điện lạnh

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng cần vệ sinh điều hòa, lấy địa chỉ, họ tên của khách sau đó sẽ chuyển sang cho thợ sửa chữa tại trung tâm gần nhất
  • 4 trung tâm khắp Hải Dương giúp thợ vệ sinh có mặt tại nhà khách hàng chỉ sau 30 phút và kiểm tra sơ bộ chiếc điều hòa
  • Tháo vỏ điều hòa ra bên ngoài và dùng chổi lau quét bụi trên vỏ và lưới lọc điều hòa.
  • Dùng khăn lau mềm và nước lau các linh kiện bên trong, quạt gió, khe dàn lạnh cần được vệ sinh kỹ nhất
  • Lắp lại các linh kiện với nhau và lắp vỏ vào bên trong
  • Khởi động lại điều hòa để kiểm tra lại tình hình hoạt đông, tư vấn cho khách những thông tin hữu ích nhất khi sử dụng điều hòa
  • Bàn giao điều hòa và viết hóa đơn với khách hàng

ve-sinh-dieu-hoa-1

Vệ sinh phin lọc điều hòa không khí trong nhà

Trước khi làm bất kỳ công việc vệ sinh nào cho máy đều phải ngắt nguồn điện áptomát, ngắt cầu dao hoặc rút phích điện ra khỏi nguồn.

Nếu máy chạy thường xuyên, nên vệ sinh phin lọc không khí trong phòng 2 tuần/ lần. Trên mặt nạ của dàn lạnh (ghi lấy gió) có nút bấm hoặc lẫy để mở mặt nạ ra. Tháo phin lọc ra bằng cách kéo trượt xuống phía dưới. Tốt nhất là dùng máy hút bụi để hút sạch bụi. Nếu dùng nước rửa phải phơi phin lọc ở bóng râm cho khô rồi mới lắp lại như cũ.

Ghi nhớ: Phin lọc bám nhiều bụi bẩn sẽ làm giảm năng suất lạnh của máy, tiêu tốn điện năng tăng và gây tiếng ồn lớn

Lắp đặt, thay thế phin tinh lọc không khí phòng

Phin lọc không khí chỉ đơn giản là lưới lọc bụi, còn phin tinh lọc không khí là loại tinh lọc các tạp chất rất mịn như khói thuốc lá, mùi hôi, nấm mốc. Trước đây chủ yếu được chế tạo từ than hoạt tính, nhưng ngày nay nhiều hợp chất hóa học được sử dụng. Phin tinh lọc không bán cùng theo máy mà phải đặt riêng, thường cứ 3 tháng phải thay thế một lần. Chúng là các tấm nhỏ được lắp lên phin lọc, chỉ chiếm một phần rất nhỏ của phin lọc, không có khả năng tái sinh hoặc rửa sạch và dùng lại như phin lọc.

Vệ sinh mặt nạ

– Có thể tháo mặt nạ ra để vệ sinh lau rửa.

– Có thể dùng ghế đẩu hoặc thang để tháo. Tuy nhiên phải rất cẩn thận để khỏi ngã. Khi tháo ra hoặc lắp  ráp lại cần thận trọng tránh rơi vỡ.

– Không dùng nước nóng quá 40oC hoặc các loại dugnng dịch dễ bay hơi như xăng, dầu, chất đánh bóng, các loại bàn chải thô nháp để vệ sinh mặt nạ.

– Chỉ nên dùng nước và khăn vải mềm để rửa. Sau khi rửa xong phải để cho khô trong bóng râm.

– Khi lắp vào cũng như khi tháo ra cần gá mặt nạ vào đúng các lẫy. Có loại có 4 lẫy, 2 trên 2 dưới nhưng có loại có 5 lẫy, 3 trên 2 dưới.

Vệ sinh định kỳ dàn nóng lạnh

Sau nhiều tháng làm việc, dù đã có phin lọc bụi nhưng dàn lạnh vẫn bị bám bẩn do bề mặt dàn luôn ướt rất dễ bám bẩn. Cũng do ẩm ướt nên các chất bẩn ở đây rất dễ gây ra nấm mốc, cản trở sự lưu thông không khí. Chính vì vậy, năng suất lạnh giảm, tiêu tốn điện năng tăng và còn gây ra ồn phía trong nhà do tổn thất áp suất tăng. Dàn nóng sau nhiều tháng sử dụng cũng xảy ra hiện tượng tích tụ bụi làm cho khả năng trao đổi nhiệt và lưu lượng gió giảm.

Chính vì vậy phải định kỳ vệ sinh cả dàn nóng, dàn lạnh.

Ở những nơi bụi bẩn phải vệ sinh thường xuyên hơn và ở những nơi không khí trong sạch có thể vệ sinh ít thường xuyên hơn. Tuy nhiên ít nhất mỗi năm phải vệ sinh một lần. Người sử dụng có thể tự kiểm tra xem đã cần vệ sinh chưa nhưng công việc vệ sinh này nhất thiết phải do thợ chuyên  môn thực hiện.

7 ưu điểm của dịch vụ vệ sinh điều hòa tại trung tâm

Có mặt nhanh chóng: 4 cơ sở tại khắp các quận huyện tại Hải Dương sẽ giúp thợ vệ sinh nhanh chóng đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu sau 30 phút. Hiểu rõ địa hình của khu vực nên thợ sẽ có mặt nhanh chóng và khắc phục sự cố cho khách hàng.

Vệ sinh điều hòa hiệu quả: Thợ giỏi và hiểu biết những quy trình vệ sinh chuyên nghiệp nên nhanh chóng loại sạch bụi bẩn trong máy giúp khả năng làm lạnh của điều hòa tốt hơn. Những hư hỏng tiềm ẩn bên trong cũng dễ dàng bị tìm ra và khắc phục mang đến tuổi thọ lâu dài cho điều hòa.

Dụng cụ đầy đủ: Thợ luôn được cấp đầy đủ đồ nghề và sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có yêu cầu. Mọi dụng cụ đều được sắp xếp gọn gàng trong chiếc vali mà thợ mang theo đảm bảo việc vệ sinh an toàn hơn. Hanel luôn đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa sẽ khắc phục cho bạn nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Có những kiến thức chuyên sâu về cấu tạo, chức năng của các linh kiện bên trong điều hòa nên dễ dàng khắc phục nhanh chóng các sự cố bên trong. Có trách nghiệm với công việc mình làm nên thợ sẽ vệ sinh sạch và giúp điều hòa hoạt động hiệu quả cao.

Bảo hành dài hạn: Với dịch vụ vệ sinh điều hòa khách hàng sẽ nhận được bảo hành lâu dài của trung tâm. Chúng tôi luôn tin về chất lượng mà thợ vệ sinh mang lại cho chiếc điều hòa khi hỗ trợ khách hàng.

Vệ sinh điều hòa cả ngày lễ và ngày tết: Phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần kể cả này nghỉ, lễ tết. Phục vụ chu đáo sẽ làm  cho khách hàng khó tính phải hài lòng, không tăng thêm phí vệ sinh vào những ngày này.

Tiết kiệm chi phí: Vệ sinh thường xuyên điều hòa giúp tìm được những lỗi nhỏ của điều hòa và được khắc phục ngay, phòng chống các hiện tượng hư hỏng gây tốn điện năng, chi phí sửa chữa. Trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp công việc dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng hơn, nhờ đó giá vệ sinh điều hòa sẽ rẻ hơn, tiết kiệm hơn.

Là một trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín số 1 hiện nay, những dịch vụ sửa chữa của trung tâm đã và luôn đem lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời và cảm giác hài lòng nhất cho mọi khách hàng.